Mỗi người chúng ta, không ít thì nhiều, không nhiều thì... rất nhiều đều có xài YouTube. Coi ca nhạc nè, coi đá banh nè, coi thiên hạ chém gió nè... Đủ mọi thứ trên đời đều có trên YouTube.
Bạn có thấy thú vị không nếu có ai đó làm thống kê dùm bạn xem năm qua bạn đã xem những chủ đề gì nhiếu nhất trên YouTube, và trong từng chủ đề ấy kênh YouTube nào được bạn quan tâm nhất?YouTube vừa cho ra mắt tính năng YouTube Recap, bắt đầu từ cuối năm 2025 để đáp ứng nhu cầu ấy của mọi người. Kể từ bây giờ bạn có thể xem lại hành trình YouTube một năm qua của mình rồi đó.
Để xem YouTube Recap, hãy mở YouTube, vào trang tài khoản của bạn và nhấp vào Recap 2025 của bạn đây rồi!
Hoặc là đọc bài viết sau đây của YouTube giới thiệu về YouTube Recap.
Tạo cho bạn, bằng dữ liệu của bạn: Ra mắt YouTube Recap
Bạn không chỉ xem một nội dung, và nhật ký xem của bạn cũng vậy
Có thể năm 2025 bạn mê bàn phím tuỳ chỉnh, trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của KATSEYE hoặc xem vô số video mở hộp mù Labubu. Nhiều khả năng là tất cả những nội dung trên!
Do nhiều bạn yêu cầu tính năng này, nên chúng tôi rất vui mừng được ra mắt YouTube Recap đầu tiên.
Khép lại một năm thật phong cách
Recap sẽ bắt đầu được cung cấp từ hôm nay cho người dùng YouTube ở Bắc Mỹ, sau đó triển khai ở những nơi khác trên thế giới trong tuần này. Bạn có thể tìm thấy Recap ngay trên trang chủ hoặc trong thẻ "Bạn" trên thiết bị di động và máy tính.
Trái tim của YouTube chính là bạn
Recap được tạo cho bạn, bằng dữ liệu của bạn. Điều này được thể hiện trong suốt quá trình tạo tính năng này, với 9 vòng phản hồi và hơn 50 lần thử nghiệm các chủ đề trước khi chúng tôi ra mắt tính năng mà bạn thấy hôm nay.
Sau khi tìm hiểu cách mọi người xem YouTube, chúng tôi không chỉ thấy dữ liệu mà còn thấy các tính cách, chẳng hạn như Tâm hồn phiêu lưu, Thợ luyện tay nghề, Tâm hồn sáng tạo và nhiều tính cách khác. Một phát hiện thú vị là những tính cách phổ biến nhất là Tâm hồn vui tươi, Dân đam mê tìm tòi và Cầu nối cộng đồng, trong khi Nhà hiền triết và Kẻ mộng mơ là hai tính cách độc đáo và hiếm gặp hơn.
Bạn đã sẵn sàng ngược dòng kỷ niệm? Hãy nhìn lại những mối quan tâm, nội dung mới và khoảnh khắc yêu thích của bạn qua Recap. Đừng quên lưu và chia sẻ kỷ niệm với bạn bè nhé!
Manthra Panchapakesan, Nhà quản lý sản phẩm, YouTube




Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét