YouTube Brandcast là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho các nhà quảng cáo, đại lý và đối tác nội dung lớn nhỏ trên nền tảng YouTube. Tại sự kiện, YouTube kết nối với các giám đốc điều hành cấp cao, nhà quản lý thương hiệu, nhà hoạch định truyền thông, đơn vị sáng tạo và đối tác nội dung từ những công ty hàng đầu Việt Nam để chia sẻ những thông tin mới nhất về xu hướng thị trường và các giải pháp tiếp thị thành công nhất. Ở sự kiện năm 2020 vừa diễn ra, YouTube đã cung cấp một số thông tin đáng chú ý.
Các kênh YouTube tại Việt Nam đang phát triển mạnh
Tại sự kiện YouTube Brandcast năm nay tổ chức ngày 15-9,
YouTube chính thức công bố Việt Nam có kênh YouTube thứ hai đạt cấp độ Nhà sáng
tạo Kim Cương (Diamond Creator Award) là POPS Kids với hơn 12 triệu người đăng
ký theo dõi (subscribe). Kênh YouTube đầu tiên của Việt Nam đạt cấp độ Nhà sáng
tạo Kim cương là kênh FAP TV, đạt được năm 2019.