Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

FPT Shop ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào việc bán hàng trả góp


Ngày 22-10-2019, FPT Shop và Công ty tài chính Mirae Asset Finance Vietnam đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm triển khai những chương trình trả góp đặc biệt.Việc hợp tác này mang đến dịch vụ trả góp với sự cải tiến được đánh giá là “thay đổi thị trường trả góp hiện nay” bởi 2 điểm nổi trội: không cần nhân viên tài chính thực hiện hợp đồng trả góp và rút ngắn đáng kể thời gian thẩm định, hoàn thiện hồ sơ.

Lễ ký kết giữa FPT Shop và Mirae Asset. Ảnh: FPT Shop

Khác với trả góp theo mô hình truyền thống, FPT Shop là chuỗi bán lẻ đầu tiên có thể tự hoàn thiện một bộ hồ sơ trả góp cho khách hàng mà không cần sự tham gia từ nhân viên của nhà cung cấp dịch vụ trả góp. Việc này tạo một sự thay đổi khác hẳn cho thị trường trả góp vốn luôn phụ thuộc vào sự có mặt của nhân viên từ công ty tài chính. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn tất quy trình trả góp nhanh chóng hơn.


Với sự hợp tác từ Mirae Asset Finance Vietnam, toàn bộ quy trình mua trả góp sẽ được thực hiện trên hệ thống của FPT Shop với thời gian chỉ từ 15 phút.

-        Trong 5 phút đầu tiên, nhân viên FPT Shop nhập dữ liệu khách hàng, trong đó phần giấy CMND/CCCD đã áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tự động chuyển hình ảnh thành dữ liệu chữ.
-        Trong 5 phút tiếp theo, hệ thống sẽ xét duyệt hồ sơ.
-        Trong 5 phút cuối cùng, khách hàng sẽ ký các chứng từ để hoàn tất quy trình sau khi hồ sơ được duyệt.

Trong giai đoạn đầu của quá trình hợp tác, FPT Shop cùng Mirae Asset Finance Vietnam triển khai gói trả góp 0% trong kỳ hạn 6 tháng hoặc dài hơn lên đến 12 tháng cho các sản phẩm điện thoại Samsung.

Khách hàng có thể trực tiếp đến tại 600 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để được tư vấn, gọi hotline miễn phí 18006601 để được hỗ trợ nhanh.

Box:
Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset Finance Vietnam (Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset Finance đến từ Hàn Quốc với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản…, và đang có mặt tại 15 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới. Công ty này chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2011

Hà An
Báo Đồng Nai - 28/10/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét