Mạng xã hội Facebook là một môi trường lý tưởng để marketing và kinh
doanh online, do đó không có gì lạ khi nhiều cá nhân, đơn vị thông qua công cụ
này để quảng bá thương hiệu và bán hàng. Thế nhưng việc doanh nghiệp tự tạo cho
mình một mạng xã hội tương tự như Facebook để thúc đẩy mạnh việc kinh doanh quả
là một điều bất ngờ. Đó chính là việc Thế giới Di động đang thực hiện.
Một cách âm thầm, trên website chính thức của mình (www.thegioididong.com) Thế giới Di động
đã mở ra một trang con mang tên Cộng đồng, nằm trong mục Tin tức. Trang con này
có giao diện và hoạt động như một mạng xã hội, khá giống với Facebook. Người
dùng có thể vào đây bằng cách vào trang chính của Thế giới Di động, chọn mục
Tin tức rồi chọn Cộng đồng, hoặc có thể vào thẳng bằng đường link: www.thegioididong.com/tin-tuc/cong-dong.
Khi đã vào, có thể Đăng nhập bằng cách dùng tài khoản Facebook hoặc Google sẵn
có.
Giao diện trang Cộng
đồng của Thế giới Di động khá giống với Facebook