Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Ra mắt Asus Zenfone thế hệ 3

Chiều 14-7-2016, sự kiện ASUS Zenvolution 2016 đã diễn ra tại trung tâm GEM Center Saigon. Dịp này ASUS giới thiệu hàng loạt sản phẩm di động của gia đình Zen thế hệ thứ 3 mới nhất mà hãng gọi là “các siêu phẩm” của mình. Có tới 5 chiếc smartphone, 1 chiếc laptop và 2 chiếc máy tính 2-in-1 được trình làng.

Quang cảnh Lễ ra mắt sản phẩm. Ảnh: Phạm Hồng Phước


3 sản phẩm smartphone Zenfone 3 mới nhất được công bố cấu hình và giá bán chính thức tại Việt Nam là:

-          Zenfone 3 với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong có giá lần lượt là 7,99 triệu đồng cho bản 5.2 inch và 8,99 triệu đồng cho bản 5.5 inch
-          Zenfone 3 Ultra với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong có giá 13,99 triệu đồng
-          Zenfone 3 Deluxe với 6GB RAM và bộ nhớ trong (ROM) chuẩn UFS 2.0 có giá lần lượt là 15,99 triệu đồng cho bản 64GB và 18,49 triệu đồng cho bản 256GB.

Ngoài ra, hai biến thể mới là Zenfone 3 Max với 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong có giá 4,49 triệu đồng và Zenfone 3 Laser với 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong có giá 5,99 triệu đồng.

Asus Zenfone 3 Deluxe

ZenFone 3 Deluxe là mẫu sản phẩm cao cấp nhất của ASUS hiện tại với các công nghệ tiên tiến, cấu hình mạnh và mới nhất, cùng thiết kế ăng-ten ẩn (Invisible Antenna) giúp loại bỏ hoàn toàn những chi tiết nhựa trên vỏ máy mà trước nay hầu như các smartphone vỏ kim loại vẫn phải dùng để sóng tín hiệu không bị cản nhiễu. ZenFone 3 Ultra với màn hình lớn 6.8 inch là chiếc smartphone hướng tới đối tượng người dùng yêu thích giải trí đa phương tiện với hình ảnh chất lượng cao như trên TV HD. Trong khi đó ZenFone 3 là chiếc smartphone với thiết kế hai mặt phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass có cạnh cong 2.5D vừa chống trầy xước hiệu quả, vừa không bị cấn hay vướng tay khi thao tác.

Điều khá bất ngờ đối với người tiêu dùng là giá của các sản phẩm Zenfone 3 mới này quá cao so với dự đoán!

Như đã biết, trước nay Asus đã rất thành công với loạt sản phẩm Zenfone và Zenfone 2. Với những loạt sản phẩm này, Asus được biết đến là một thương hiệu mạnh ở phân khúc smartphone phổ thông (tầm trung và thấp). Dòng sản phẩm Zenfone chủ lực chủ lực của hãng được người dùng yêu thích vì sở hữu một cấu hình mạnh mẽ và một mức giá cực tốt. Thế nên, 3 phiên bản Zenfone 3, Zenfone 3 Ultra và Zenfone 3 Deluxe với mức giá như trên, được xếp vào phân khúc cận cao cấp khiến người dùng bất ngờ.

Có thể là Asus đang muốn nâng tầm thương hiệu của mình, cũng có thể là họ đang muốn thăm dò thị trường khi đưa ra mức giá cao như vậy.

Muốn biết mục đích chính của hãng và chiến lược này có thành công hay không cần có thời gian xem phản ứng của thị trường, sự đón nhận của khách hàng.


Hà An
LĐĐN - 18/07/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét