Dịp Tết Đinh Dậu vừa qua, bên cạnh quảng cáo truyền thống trên truyền
hình, các nhà sản xuất, kinh doanh hàng hóa đã tung hàng loạt video quảng cáo
trên kênh YouTube. Ngày 3-2, công ty dịch vụ Internet Google đã công bố danh
sách 10 video clip quảng cáo hàng đầu trên YouTube (YouTube Ads leaderboard) trong
dịp này. Danh sách này bao gồm những clip quảng cáo gây được tiếng vang trong
dịp Tết và tôn vinh những thương hiệu tạo ra hiệu ứng tốt trên YouTube trong
các hoạt động quảng bá.
Những video quảng cáo
hàng đầu
Dẫn đầu danh sách Top 10 này là bài hát dài hơn 3 phút gây
cảm hứng cho giới trẻ do Soobin Hoàng Sơn thể hiện nhằm chuyển tải thông điệp
“Đi để trở về” của nhãn hàng Biti’s quảng cáo cho thương hiệu giày dép Việt
Hunter. Bài hát này khuyến khích giới trẻ chu du, khám phá thế giới và phá vỡ
giới hạn bản thân, để cuối cùng cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi trở về. Biti’s
và các nhãn hàng khác trong danh sách này đã tạo ra những video quảng cáo sáng
tạo và hấp dẫn để thu hút lượt xem của người Việt, thậm chí vài video đạt được
con số hàng triệu lượt xem.
Clip “Đi để trở về”
đạt gần 20 triệu lượt xem