Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Dell giới thiệu sản phẩm mới

Chiều 28-12-2016, Dell Việt Nam đã tổ chức cuộc gặp cuối năm với giới truyền thông công nghệ tại TP.HCM. Trong dịp này ông Trần Vũ, Tổng giám đốc Dell Việt Nam, đã bày tỏ lòng cảm ơn của tập thể Dell đối với người tiêu dùng và các đối tác ở Việt Nam giúp Dell liên tiếp trong 6 năm liền được bầu chọn danh hiệu laptop số 1 ở Việt Nam. Cuộc gặp cũng giới thiệu các sản phẩm mới của Dell tại Việt Nam.

Tại sự kiện truyền thông này, bên cạnh những sản phẩm mới, Dell Việt Nam cũng trưng bày những dòng máy nổi trội làm nên tên tuổi của Dell như Dell XPS – dòng máy tính cao cấp bao gồm XPS 12 và 13, Vostro – dòng máy tính dành cho doanh nhân bao gồm Vostro 14 và 15 5000, Inspiron AIO 24 3000 – dòng máy tính dành cho doanh nghiệp và hộ gia đình.

Dell giới thiệu sản phẩm mới tại Việt Nam. Ảnh: Phạm Hồng Phước


Dell Inspiron 15 5567. Ảnh: Dell

Đặc biệt, kể từ năm 2016, tất cả các sản phẩm máy tính xách tay và máy tính để bàn của Dell bán ở Việt Nam đều được áp dụng dịch vụ bảo hành tại nhà 24/7, mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm màn hình LCD thì được áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm.

Ông Nguyễn Cường Thịnh, Giám đốc Thương hiệu cấp cao của Dell Việt Nam, chia sẻ rằng bây giờ, Dell đã nhận thức được rằng chính người dùng đầu cuối cũng là một đối tượng khách hàng chiến lược đã góp phần làm nên thành công của Dell. Vì thế, Dell không chỉ phát triển thêm nhiều sản phẩm cho đối tượng này, mà còn có những chế độ phục vụ họ tốt hơn. Trong năm 2016, Dell đã đưa vào thị trường Việt Nam thêm nhiều dòng máy tính hiệu năng cao, đặc biệt là dòng laptop 15 inch có card đồ họa rời, dành cho người dùng cuối cần có những máy tính cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tốt. Trong kế hoạch 2017, Dell Việt Nam sẽ giới thiệu những dòng máy tính chuyên dụng cho game thủ và giới chuyên nghiệp. Đáng chú ý nhất là lần đầu tiên dòng laptop mạnh mẽ Dell Alienware sẽ được phân phối chính thức ở Việt Nam. Dell cũng sẽ bắt đầu giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ công nghệ thực tế ảo VR ở Việt Nam.


Hà An
Theo Media Online
LĐĐN - 02/01/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét