iPrice Group vừa công bố một báo cáo về Toàn cảnh Thương mại điện tử (TMĐT)
Đông Nam Á năm 2018. Trong báo cáo,
iPrice tiến hành xếp hạng 10 trang TMĐT có lượng truy cập cao nhất khu vực Đông
Nam Á trong năm 2018. Kết quả có đến 5 trong số đó là các công ty hiện đang có
mặt tại Việt Nam, lần lượt là Lazada, Shopee, Tiki, Thegioididong và Sendo.
10 trang TMĐT có
lượng truy cập cao nhất năm 2018
Biểu đồ 10 công ty có
lượng truy cập nhiều nhất năm 2018 tại khu vực Đông Nam Á
Nếu như Lazada và Shopee là các tập đoàn đa quốc gia nên
việc họ nắm giữ hai vị trí dẫn đầu không gây nhiều ngạc nhiên thì sự xuất hiện
của 3 đơn vị còn lại là một minh chứng rõ rệt cho quy mô của TMĐT Việt Nam.