Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành công nghệ

Khảo sát về 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 vừa được công bố. Đây là khảo sát tiến hành hàng năm kể từ năm 2013 do công ty chuyên về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp thực hiện. Năm nay, 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được đánh giá theo 24 ngành nghề với hơn 26.000 người trả lời khảo sát (những người có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên). Xếp đầu bảng là công Ty Unilever Việt Nam. Trong lĩnh vực công nghệ, đứng đầu là Microsoft Việt Nam.

Các nơi làm việc tốt nhất

Danh sách Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam như sau:

  1. Unilever Việt Nam
  2. Vinamilk
  3. Nestlé Việt Nam
  4. Microsoft Việt Nam
  5. IBM Việt Nam
  6. Vietcombank
  7. Viettel
  8. PepsiCo Foods Việt Nam
  9. Abbott
  10. Heineken Việt Nam
Trong danh sách này có 3 đơn vị Việt Nam (Vinamilk, Vietcombank và Viettel). Lĩnh vực công nghệ có 3 đơn vị, đứng đầu là Microsoft Việt Nam, kế đến là IBM Việt Nam và Viettel.


Microsoft Việt Nam

Ông Vũ Minh Trí, tổng giám đốc Microsoft Việt Nam. Ảnh: Microsoft

Nơi làm việc tốt nhất ngành công nghệ là Microsoft Việt Nam. Đây không phải là lần đầu, mà kể từ khi có bảng khảo sát, liên tục 4 năm liền từ 2013 đến 2016 Microsoft Việt Nam luôn giữ vị trí này. Microsoft Việt Nam cho biết, không chỉ tại Việt Nam, trên toàn cầu Microsoft cũng luôn được đánh giá là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời nhất liên tục trong các năm gần đây, từ 2009 đến 2016 tại Châu Âu và trên toàn cầu, do các tổ chức Randstad, Great place to work Institute, Fortune bình chọn…

Microsoft Việt Nam cũng được đánh giá cao và ở trong Top 5 của bảng xếp hạng Cơ hội phát triển, chứng tỏ được việc công ty luôn đặt cam kết cao trong quá trình đầu tư cho nhân viên và tạo dựng những cơ hội, củng cố niềm tin cho thành viên Microsoft liên tục được phát triển nghề nghiệp. Ông Vũ Minh Trí, tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, cho biết: “Lãnh đạo Microsoft luôn nỗ lực để gia tăng độ linh hoạt, đa dạng hóa các cơ hội nghề nghiệp và xây dựng lộ trình tự đào tạo phát triển công việc cho nhân viên, đáp ứng nhu cầu thay đổi công việc và phát triển phù hợp với tốc độ phát triển của xã hội. Nắm giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng chung cuộc và trong bảng tổng sắp về Cơ hội phát triển nghề nghiệp là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ vào con người của chúng tôi. Microsoft đã và đang tiếp tục kiến tạo không gian làm việc, để ở đó nhân viên có thể đóng góp ý tưởng cá nhân và đều có chung một niềm đam mê: Tạo ra những công nghệ thay đổi thế giới.”

Ông Trí nói thêm: “Công việc tại Microsoft là hòa quyện giữa trách nhiệm công việc và dành thời gian cho những cống hiến hướng ngoại cho cộng đồng như giáo dục, sức khỏe và cả hoạt động phúc lợi. Đây là điều đặc biệt, có giá trị và chứng minh được quan điểm toàn diện mà tất cả chúng ta đều mong muốn khi thực hiện công việc dù ở bất kỳ đâu.”


Hà An
LĐĐN - 27/03/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét