Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

GrabFood kỷ niệm tròn một năm tuổi


Ngày 23-5-2019 tại TP.HCM, Grab đã kỷ niệm một năm triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Việt Nam. GrabFood hiện là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất trên thị trường. Nhân dịp này, GrabFood cũng đã công bố chương trình Món độc Quán quen.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, tại buổi lễ


GrabFood chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6-2018 đến nay. Tại lễ kỷ niệm một năm ra mắt, GrabFood đã điểm lại những thành công của mình:

-          Là dịch vụ giao nhận thức ăn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, số lượng đơn hàng bình quân hàng ngày của GrabFood tăng 250 lần tính tại thời điểm giữa tháng 5-2019 so với cuối tháng 6-2018.
-          7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, đến tháng 1-2019, GrabFood đã mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành (trong đó có Đồng Nai), trở thành mạng lưới giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam.
-          81% người dùng tại Hà Nội và TP.HCM chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn, theo khảo sát được Kantar công bố vào cuối tháng 4-2019. Tỷ lệ này vào tháng 10-2018 là 48%, và 68% vào tháng 1-2019.
-          Với thời gian giao hàng trung bình chỉ trong vòng 20 phút, GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay (theo khảo sát và công bố của GComm vào tháng 12-2018) – nhờ vào đội ngũ đối tác tài xế đông đảo.

Theo báo cáo của Grab, sự phát triển vượt trội và ấn tượng của GrabFood cho thấy bước đi đúng đắn của Grab tại thị trường Việt Nam, không những phù hợp với vai trò là một siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, mà còn góp phần tạo ra một hệ sinh thái các bên cùng có lợi. Cụ thể, trong vòng 2-3 tháng kể từ khi tham gia vào nền tảng GrabFood, bình quân thu nhập ròng của các đối tác kinh doanh tăng khoảng 300%, tương đương với số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần nhờ được mở rộng kênh tiếp cận khách hàng. Đồng thời, Grab cũng ghi nhận sự gia tăng đáng kể ở thu nhập bình quân của đối tác tài xế GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội, tăng thêm 23% kể từ khi họ có thêm lựa chọn giao nhận thức ăn tiện lợi vào tháng 6-2018.

Cũng trong dịp này, GrabFood công bố chương trình Món độc Quán quen. Món độc Quán quen là thành quả hợp tác của GrabFood với những thương hiệu hàng đầu như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria... Những món ngon mới lạ, hợp thời do GrabFood và đối tác đồng sáng tạo ra sẽ chỉ có thể tìm thấy trên GrabFood và luôn nằm trong danh sách được đặt hàng nhiều nhất.

Không chỉ cung cấp dịch vụ giao nhận thức ăn tiện lợi, GrabFood còn nỗ lực tạo ra những đóng góp thiết thực cho cộng đồng thông qua loạt chương trình đã triển khai trong suốt một năm qua. GrabFood đã phối hợp với Cục An toàn thực phẩm (VFA) thực hiện hàng loạt sáng kiến nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, góp phần cải thiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam. Đồng thời, GrabFood còn có các hoạt động hỗ trợ những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, điển hình là chương trình Chung Tay Nuôi Em, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội.

Hà An
Lao động Đồng Nai - 27/05/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét