Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Theo dõi World Cup 2018 qua Google


Trong toàn bộ thời gian diễn ra World Cup 2018, khi bạn vào trang chủ của Google sẽ thấy Google Doodle là một hình ảnh về bóng đá, mỗi ngày mỗi hình ảnh khác nhau.

Google Doodle là một biến thể của logo Google, xuất hiện trên màn hình chính và thường xuyên được thay đổi để kỷ niệm một sự kiện nào đó

Còn hơn thế nũa, bạn chẳng cần gõ vào thông tin tìm kiếm, chỉ việc click vào Doodle là sẽ hiện ra tất tần tật các thông tin về World Cup 2018 cần biết, cập nhật liên tục.


Ví dụ màn hình trên xuất hiện vào ngày thi đấu thứ 3 (16-6-2018). Như ta thấy trên hình, có thể bấm vào các mục trên menu: Trận đấu, Tin tức, Bảng xếp hạng, cầu thủ, Số liệu thống kê, Sơ đồ thi đấu để có được thông tin chi tiết.

Đối với mục Trận đấu như trong hình thì nếu trận đấu đã diễn ra sẽ có sẵn video clip các pha bóng quan trọng nhấ, còn nếu chưa diễn ra thì người xem có thể click vào Bản xem trước trận đấu để đọc được các thông tin, bình luận trước trận đấu.

Nói chung, Google đã thực hiện chu đáo việc tổng hợp thông tin trước và sau trận đấu để người xem có thể theo dõi diễn biến World Cup một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Hà An
Lao động Đồng Nai - 18/06/2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét