Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Xe buýt kỹ thuật số và ứng dụng Primer


Nằm trong chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0, Google vừa công bố hai chương trình bổ sung để tiếp cận nhiều doanh nghiệp nhỏ hơn, đó là: Digital Bus (xe buýt kỹ thuật số) là chuyến xe đào tạo lưu động sẽ đi đến 59 tỉnh của Việt Nam trong vòng 18 tháng để cung cấp khóa đào tạo cho người dân ở vùng sâu vùng xa và Ứng dụng Primer giúp người dân học các kỹ năng mới về tiếp thị kỹ thuật số.

Xe buýt kỹ thuật số



Xe buýt kỹ thuật số (The Digital Bus) là một hoạt động mở rộng từ chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0, giúp các doanh nghiệp tại các vùng ngoại thành, vùng sâu vùng xa, tiếp cận với kiến thức số. Chuyến xe sẽ lần lượt đi đến 59 tỉnh thành tại Việt Nam từ tháng 8-2019 đến tháng 12-2020.

Xe buýt kỹ thuật số sẽ có 5 ngày huấn luyện tại mỗi tỉnh thành. Mỗi ngày có 2 buổi (sáng – chiều) với 6 bài học cơ bản về kỹ năng số và kỹ năng mềm hỗ trợ các doanh nghiệp.

  • Số lượng học viên: 29 người/buổi
  • Giảng viên là các chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị số.
Ứng dụng Primer

Google Primer là ứng dụng di động cung cấp các bài học kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số và kinh doanh hoàn toàn miễn phí. Primer hoạt động mà không cần có mạng Internet, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể học về lập kế hoạch kinh doanh, quản lý, bán hàng, quảng cáo kỹ thuật số, và hơn thế nữa bất cứ khi nào họ có 5 phút rảnh rỗi – mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng này cũng hỗ trợ nội dung tiếng Việt.

Người dùng có thể tải ứng dụng di động Google Primer từ các kho ứng dụng App Store (iOS) và Google Play (Android).

  • Thiết bị chạy hệ điều hành iOS (phiên bản 10.0 trở lên)
  • Thiết bị chạy hệ điều hành Android (phiên bản 4.4 trở lên)

Primer hiện có 13 kỹ năng, trong đó mỗi kỹ năng có từ 4 – 10 bài học từ cơ bản đến nâng cao.

  1. Website
  2. Tiếp thị kỹ thuật số  1
  3. Tiếp thị kỹ thuật số  2
  4. Mạng xã hội
  5. Tiếp thị bằng email
  6. Tiếp thị bằng nội dung
  7. Tiếp thị qua video
  8. Xây dựng thương hiệu
  9. Phân tích kinh doanh
  10. Bán hàng
  11. Kế hoạch kinh doanh
  12. Phân tích
  13. Trải nghiệm người dùng
Primer kết hợp nguồn kiến thức của Google với chuyên môn của các nhà lãnh đạo trong các ngành công nghiệp kinh doanh và tiếp thị. Các bài học mới vẫn luôn được cập nhật nên người dùng có thể đặt “Thông báo” (Notification) để nhận tin.

Hà An
Lao động Đồng Nai - 19/08/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét