Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Hãy tham gia cuộc thi “Tôi là Nghệ sĩ chuyên nghiệp”


Công ty công nghệ ASUS (Taiwan) vừa công bố chương trình “I am ProArtist” (Tôi là nghệ sĩ chuyên nghiệp), cuộc thi toàn cầu mời gọi các nhà sáng tạo nội dung gửi bài dự thi gốc dưới dạng hình ảnh hay video clip 2D và 3D để có cơ hội thắng các giải thưởng sản phẩm ASUS ProArt.  Chương trình bắt đầu từ ngày 9-9-2019. Các thí sinh trên toàn cầu sẽ nộp bài thi tham dự cho đến ngày 30-9-2019.



Nội dung cuộc thi “I Am ProArtist”

Tất cả mọi người trên 18 tuổi đều có thể tham gia cuộc thi “I am ProArtist”, và mỗi người chỉ được nộp một nội dung trong ba danh mục cuộc thi bao gồm: True Color, Pixel Perfection và Mighty Mini. Các yêu cầu cơ bản cho mỗi danh mục hoạt động như sau:

  • True Color (Thiết kế đồ họa 2D): Người dự thi nộp một hình ảnh 2D hay là hình thiết kế bằng tập tin định dạng JPEG hay PNG. Nội dung hình ảnh có kích thước là 2560 x 1440 pixel, và dung lượng tối đa của tập tin dự thi là 5MB.
  • Pixel Perfection (Sản xuất phim): Người dự thi nộp một video clip nguyên bản ở định dạng MP4. Thời gian tối đa cho clip là 20 giây, và dung lượng tối đa cho đoạn phim là 50MB.
  • Mighty Mini (Thiết kế 3D): Người dự thi nộp một tác phẩm thiết kế 3D với định dạng JPEG hay PNG. Độ phân giải quy định là 2560 x 1440 pixel, và dung lượng tối đa của tập tin dự thi là 5MB.
Người tham dự phải đính kèm theo câu chuyện cho mỗi bài dự thi. Câu chuyện phải tóm tắt được ý tưởng nền cho các thiết kế đằng sau tác phẩm của mình.

Tiêu chuẩn thắng giải “I am ProArtist”?

Mỗi hạng mục sẽ có một người thắng giải dựa vào số lượt bình chọn yêu thích từ cộng đồng và giám khảo sáng tạo từ phía ASUS, đánh giá này có giá trị 50% tổng số điểm của người dự thi. Bình chọn từ cộng đồng là vô cùng quan trọng, nên người dự thi cần chia sẻ tác phẩm của mình trên các phương tiện truyền thông đại chúng với hashtag #IamProArtist.

Các giải thưởng của “I am ProArtist”

Sau khi cuộc thi kết thúc vào ngày 30-9-2019, bình chọn cộng đồng sẽ được chốt lại và ASUS sẽ xem xét tất cả các hạng mục sáng tạo. Người thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 30-10-2019. Giải thưởng cho mỗi hạng mục bao gồm:

True Color: ASUS ProArt Display PA27AC
Pixel Perfection: ASUS ProArt Display PA32UC
Mighty Mini: ASUS ProArt Station PA90

Ngoài các giải thưởng chính, ASUS còn trao tặng thêm ba giải may mắn thông qua rút thăm trúng thưởng cho các ứng viên tham gia cuộc thi “I am ProArtist”. Người thắng giải sẽ được chọn ra trong những người chia sẻ cuộc thi với hashtag #IamProArtist trên các phương tiện truyền thông. Giải dành cho người may mắn bao gồm một máy tính xách tay ProArt StudioBook Pro17, một màn hình ProArt Display PA24AC và một Mini PC PB60G.

Bạn có thể xem chi tiết thể lệ cuộc thi và đăng ký tham gia tại đây: https://www.asus-campaign.com/iamproartist/

Hà An
Báo Đồng Nai - 16/09/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét