Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

FAP TV: Kênh Youtube Việt Nam đầu tiên đạt 10 triệu người đăng ký


Tại sự kiện YouTube Brandcast 2019 – sự kiện thường niên  lớn nhất dành cho các nhà quảng cáo, đại lý và đối tác nội dung lớn nhỏ trên nền tảng YouTube – vừa diễn ra ngày 19-9-2019, YouTube đãcông bố và trao tặng Giải thưởng Người Sáng tạo Kim cương (Diamond Creator Award) cho FAP TV, đánh dấu cột mốc 10 triệu lượt người đăng ký (subscriber). FAP TV là kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam đạt được danh hiệu này.

FAP TV nhận Giải thưởng Người Sáng tạo Kim cương tại sự kiện YouTube Brandcast tại TP.HCM ngày 19-9-2019


Kênh FAP TV (Funny Action Program TV) thành lập từ năm 2014, hiện tại đã sở hữu 423 video với tổng cộng hơn 3,8 tỷ lượt xem. FAP TV do anh Trần Đức Viễn và một số bạn bè đồng sáng lập. Với niềm đam mê làm phim và kể chuyện bằng hình ảnh, kênh FAP TV được tạo ra với mục đích mang lại tiếng cười và những bài học ý nghĩa về cuộc sống cho khán giả Việt với các series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc (MV) thuộc các thể loại từ hài hước, hành động đến hài lãng mạn.

Năm 2016, FAP TV trở thành chủ nhân của Giải thưởng Người Sáng tạo Vàng tại Việt Nam với 1 triệu lượt đăng ký theo dõi kênh (subscriber). Trong vòng 4 năm từ 2016 đến khi đạt được Giải thưởng Người Sáng tạo Kim Cương vào tháng 9-2019, kênh FAP TV đã chứng kiến một sự tăng trưởng kỷ lục. Đặc biệt từ năm 2017 đến năm 2018, kênh FAP TV tăng từ 4 triệu lên 7,7 triệu lượt đăng ký. FAP TV cũng là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong video YouTube Rewind 2017 và tiếp tục góp mặt trong YouTube Rewind 2018, video tổng hợp những trào lưu và nhà sáng tạo nội dung nổi bật nhất trên YouTube toàn cầu được công bố hàng năm. Đến nay, đội ngũ của FAP TV đã có đến 80 thành viên, gồm những nhà sản xuất, diễn viên và biên tập viên trẻ, năng động, ra mắt trung bình 10 video chất lượng cao mỗi tháng.

Vào lúc 22 giờ 56 phút ngày 17-9-2019, kênh FAP TV đã chính thức đạt 10 triệu lượt đăng ký theo dõi kênh (subscriber).

Anh Trần Đức Viễn, đạo diễn, giám đốc, đồng sáng lập FAP TV, chia sẻ: “5 năm 7 tháng là 1 chặng đường dài để theo đuổi đam mê làm nghệ thuật gắn với nền tảng YouTube, nhằm mang tiếng cười cho khán giả sau những giờ làm việc mệt nhọc. Đây là chặng đường không dễ dàng để duy trì nhóm với nhân sự ngày càng tăng nhằm đáp ứng được sản xuất và nâng cao chất lượng nội dung của mình. Vượt qua nhiều khó khăn về tài chính và sự hy sinh lợi ích cá nhân của các thành viên, FAPTV chính thức vượt mốc 10 triệu người đăng ký và đạt Giải thưởng Người Sáng tạo Kim cương đầu tiên tại Việt Nam, đây là sự khích lệ nhóm kiên định hơn với niềm đam mê của mình, và cũng là kết quả của sự ủng hộ của cộng đồng khán giả những người yêu mến nội dung nhóm làm ra. Cảm ơn khán giả, đối tác và anh em nghệ sĩ trong nghề đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng nhóm trong suốt thời gian qua.”

Hà An
Báo Đồng Nai - 23/09/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét