Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên sàn thương mại điện tử Lazada vừa diễn ra từ ngày 9-9 tới ngày 11-9-2020. Đơn vị này đã thống kê và công bố một số số liệu ấn tượng như sau.
Lazada cho biết, tại Lễ hội mua sắm, lượng đơn hàng trong
giờ đầu tiên tăng gấp 13 lần so với ngày thường. Bên cạnh đó, người dùng cũng
tương tác nhiều hơn với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí khi có gần 4
triệu lượt xem livestream qua kênh LazLive trên ứng dụng Lazada.
Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang bắt đầu có nhiều dấu hiệu hồi phục tích cực sau cao điểm ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đang có nhiều tiềm năng, thể hiện rõ nét qua các dữ liệu thu thập được trên nền tảng của chúng tôi. Kết quả kỷ lục của Lễ hội mua sắm 9-9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử. Sự kiện này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada. Hướng đến giai đoạn cuối năm với nhiều Lễ hội mua sắm lớn, chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều thương hiệu và nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng.”
Sau đây là một số thông tin đáng chú ý từ Lễ hội mua sắm 9-9
trên Lazada:
Số liệu tích cực từ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí:
- Gần 4 triệu lượt xem trên
kênh LazLive với gần 1.900 tập livestream được sản xuất trong Lễ hội mua
sắm 9.9.
- Doanh số bán hàng thông
qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường.
- Hơn 20.000 mã giảm giá
được tung ra trong các hoạt động livestream trong Lễ hội mua sắm 9.9.
Người tiêu dùng có nhu cầu lớn trong việc mua sắm sản phẩm
chính hãng với giá tốt.
- Doanh thu từ LazMall – hệ
thống gian hàng chính hãng của Lazada – tăng gấp 14 lần so với ngày
thường.
- Top 5 nhãn hàng bán chạy
nhất theo doanh thu: Samsung, Ensure, Xiaomi, PediaSure, adidas
- Top 5 nhãn hàng bán chạy
nhất theo số lượng sản phẩm: Ensure, adidas, PediaSure, Lock&Lock, Huggies
Một số thông tin khác từ Lễ hội mua sắm 9.9:
- Số lượng sữa bột & tã
em bé được bán ra đủ cho 500.000 em bé sử dụng trong 1 ngày.
- Adidas – Đạt doanh số đặt
ra chỉ trong 15 phút đầu tiên của ngày 9.9.
- Kiehl’s – Thương hiệu mỹ
phẩm cao cấp độc quyền trên Lazada với hơn 3.000 sản phẩm được bán ra
trong Lễ hội mua sắm 9.9.
- Anessa – Tăng trưởng gấp
50 lần so với doanh số ngày thường.
Hà An
(theo số liệu từ Lazada)
Báo Đồng Nai - 21/09/2020
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét