Thứ Hai, 25 tháng 1, 2021

Microsoft giới thiệu những dòng máy Surface mới

Ngày 20-1-2021 tại Hà Nội, Microsoft chính thức công bố Surface Pro 7+, Surface Laptop Go và Surface Go 2 dành cho khách hàng là doanh nghiệp và các tổ chức giáo dục đã chính thức có mặt tại Việt Nam để đảm bảo tính liên tục và nâng cao hiệu quả kinh doanh khi làm việc từ xa. Surface Laptop Go và Surface Go 2 bắt đầu được đặt hàng từ 20-1-2021 và Surface Pro 7+ sẽ bắt đầu được đặt hàng từ ngày 8-2-2021 thông qua các đại lý được ủy quyền là CMC TSSG và FPT Information Systems.

Surface Pro 7+

Ông Phạm Thế Trường, tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, cho biết: “Surface không chỉ là một thiết bị, mà sẽ đóng vai trò như một công cụ chiến lược cho các tổ chức và doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết thiết kế công nghệ sẽ nâng cao năng suất, tính sáng tạo và khả năng kết nối, từ đó giúp mọi người thành công hơn. Trong suốt một năm qua, chúng tôi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu và lắng nghe những trải nghiệm của khách hàng khi họ chuyển sang làm việc từ xa. Những cuộc thảo luận này kết hợp với những nghiên cứu sâu rộng đã giúp chúng tôi hiểu được nhu cầu thay đổi từ khách hàng. Đây chính là một phần quan trọng trong quá trình phát triển Surface, đảm bảo những yêu cầu của khách hàng không chỉ được lắng nghe mà còn được hiện thực hóa vào sản phẩm.”

Những phát hiện chính của Microsoft từ các cuộc nghiên cứu và trao đổi với khách hàng:

-        Làm việc và học tập trong môi trường hybrid là xu hướng và tính linh hoạt là yếu tố thiết yếu: Quan điểm về làm việc từ xa đã thay đổi, 82% cán bộ quản lý cho biết họ sẽ có những chính sách làm việc tại nhà linh hoạt hơn sau đại dịch, và 71% nhân viên muốn tiếp tục làm việc tại nhà ít nhất một nửa thời gian. Làm việc ở nhà đồng nghĩa với việc chia sẻ không gian làm việc với các thành viên trong gia đình cũng như sẽ có khả năng phải di chuyển nhiều địa điểm làm việc khác nhau sao cho hiệu quả và phù hợp với mọi người.

-        Khả năng kết nối là mấu chốt duy trì hoạt động kinh doanh: Khi nhiều người trong gia đình cùng kết nối mạng sẽ gây áp lực về băng thông. Do đó, ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại di động để phát Wi-Fi phục vụ các cuộc họp trực tuyến do đường truyền internet kém.

-        Làm việc qua camera là cách làm việc mới: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người cảm thấy đồng cảm hơn với nhau hơn vì thông qua các cuộc gọi video, họ có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống ở nhà của đồng nghiệp, cũng như cảm thấy có tiếng nói hơn trong các cuộc họp vì tất cả mọi người đều cùng trong một phòng họp ảo như nhau.

-        Khả năng bảo mật toàn diện từ chip tới đám mây trở nên quan trọng hơn bao giờ hết: Mọi tổ chức đều cần bảo mật quy trình làm việc và dữ liệu khi nhân viên làm việc từ xa hoặc làm việc kết hợp giữa từ xa và tại văn phòng. Các thiết bị cần có các tính năng bảo mật đầu cuối để có thể duy trì hoạt động kinh doanh liên tục.

Surface Pro 7+, Surface Laptop Go và Surface Go 2 nâng cao tính linh hoạt, khả năng kết nối, và bảo mật cần thiết cho các doanh nghiệp và các tổ chức giáo dục trước những thay đổi trong giao tiếp hiện nay. Mức giá cho các sản phẩm này lần lượt là: 33.000.000 đồng, 20.900.000 đồng và 17.999.000 đồng.

Hà An
(Theo Microsoft)
Báo Đồng Nai - 25/01/2021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét