Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

8 tuổi, chơi, và làm ra… 27 tỷ đồng một năm

Bạn có tin được không, cậu bé Evan mới 8 tuổi nhưng đã có thể kiếm được số tiền 27 tỷ đồng một năm. Khó tin hơn nữa, số tiền đó kiếm được bằng cách cậu bé giới thiệu các trò chơi!

Mọi chuyện bắt đầu khi anh Jared, bố của Evan cùng chú bé làm video clip giới thiệu game Angry Birds. Clip này rất thành công khi thu hút đến hơn 50 triệu lượt người xem.
Hiện giờ Evan có kênh YouTube riêng mang tên EvanTubeHD, nơi đó bé (thỉnh thoảng có mẹ hoặc em gái) đăng các video đánh giá đồ chơi và game đơn giản.

Nội dung các video clip của Evan khá đơn giản so với các loại video đánh giá sản phẩm chuyên nghiệp khác, thế nhưng nó lại thu hút người xem bởi sự vô tư và dễ thương của chú bé. Các bạn hãy xem một ảnh trích từ video clip của Evan sau đây, hình ảnh cậu bé sún răng thật ngộ nghĩnh đáng yêu phải không bạn?



Sản phẩm chính được giới thiệu trong video đương nhiên là rất sẵn lòng trả tiền cho Evan rồi, bên cạnh đó là các quảng cáo được lồng trong video nữa.

Hiện giờ mỗi video clip trên kênh EvanTubeHD đều có hàng triệu lượt người xem, kênh này còn có đến hơn 800.000 người theo dõi. Đó chính là điều thu hút các hãng sản xuất trả tiền quảng cáo để được xuất hiện trên video của Evan.

Trả lời phỏng vấn của Newsweek, anh Jared cho biết Evan kiếm được 1,3 triệu USD/năm từ các video này (tương đương 27 tỷ đồng Việt Nam). Các khoản tiền kiếm được từ EvanTubeHD được gửi vào tài khoản tiết kiệm cho Evan và em gái.

Hiện giờ bên cạnh kênh chính EvanTubeHD, Evan còn có thêm một kênh nữa là EvanTube Raw cũng rất thu hút người xem.

Có nhiều cách làm ra tiền thật bất ngờ, các bạn nhỉ?

Hà An
LĐĐN - 22/09/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét