Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Thắc mắc khi dùng Google? Hãy vào đây!

Trong ngày Internet Việt Nam 19/11/2015,  Google đã chính thức cho ra mắt Diễn đàn Hỗ trợ Người dùng Trực tuyến cho các sản phẩm Chrome, Gmail, Search, G+ và Photos tại Việt Nam.

Trước đây, từ cuối năm 2014, Google đã có một diễn đàn để hỗ trợ trình duyệt Chrome, nay được thay thế bằng diễn đàn mới, hỗ trợ nhiều sản phẩm Google hơn. Truy cập vào diễn đàn tại địa chỉ: https://productforums.google.com/forum/.

Màn hình chủ của Diễn đàn hỗ trợ Google


Như ta thấy trên màn hình chủ của diễn đàn, đây là Diễn đàn chính thức của Google nhằm hỗ trợ người dùng Việt Nam.Tại đây người dùng Việt có thể đặt câu hỏi, đưa ra ý kiến phản hồi hay thảo luận những tin tức mới nhất về các sản phẩm của Google, đồng thời có thể chia sẻ những thủ thuật sử dụng sản phẩm trực tiếp đến các thành viên trên diễn đàn.

Google sở hữu rất nhiều sản phẩm, nhưng có lẽ 5 sản phẩm được dùng nhiều nhất chính là những sản phẩm trên hình, nhất là trình duyệt Chrome, hộp thư Gmail và Google tìm kiếm. Kể từ giờ, khi nào có thắc mắc hay trở ngại khi sử dụng các sản phẩm trên, bạn hãy vào đây để nêu thắc mắc, bạn sẽ nhận được câu trả lời thích đáng, dĩ nhiên hỏi và đáp đều bằng tiếng Việt.

Đặc biệt, nếu thích và có khả năng, bạn có thể trở thành Cộng tác viên Google. Xin tìm hiểu thêm về cách trở thành cộng tác viên Google tại: https://topcontributor.withgoogle.com.

Cộng tác viên Google được chia làm 2 cấp độ:

-          Ngôi sao mới nổi (Rising Star) là danh hiệu dành cho chuyên gia mới bắt đầu cộng tác.
-          Cộng tác viên hàng đầu (Top Contributor) là danh hiệu dành cho các chuyên gia có đóng góp tích cực và nhiều nhất trên diễn đàn Google.

Lợi ích khi trở thành Cộng tác viên của Google:
-          Được mời tham dự hội nghị Cộng tác viên Google tại Singapore và Mỹ (hai năm một lần)
-          Được đào tạo kiến thức về các sản phẩm Google
-          Được kết nối với hàng trăm cộng tác viên Google khác trên toàn thế giới

Hiện Diễn đàn Hỗ trợ Google tiếng Việt đã có 6 thành viên chuyên gia


Hà An
LĐĐN - 30/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét