Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Game di động mới: Con ruồi khát nước

Một game Việt mới mang tên “Con ruồi khát nước” vừa ra đời. Nội dung game nói về một con ruồi khát nước, bay đi tìm các chai nước ngọt để sà vào uống. Mặc dù trong toàn bộ nội dung cũng như hình ảnh của game không hề nhắc tới, nhưng người chơi dễ dàng liên tưởng tới vụ án “con ruồi trong chai nước ngọt” ầm ĩ dư luận trong thời gian qua.

Game “Con ruồi khát nước” hiện chỉ có bản trên Android, được phát triển bởi Saigonn.me, có địa chỉ tại Đa Kao, quận 1, TPHCM. Bản cập nhật gần nhất vào ngày 23-12-2015.



Ảnh chụp màn hình game “Con ruồi khát nước”

Cách chơi game này tương tự như một game nổi tiếng khác là Flappy Bird. Giao diện đồ họa cũng khá đơn giản như Flappy Bird. Background game là khung cảnh TP Hồ Chí Minh, con ruồi luôn có xu hướng rơi xuống và người chơi chạm vào màn hình để đưa nó bay lên vượt qua chướng ngại vật là các tảng đá và các vật khác để uống nước ngọt. Các chướng ngại vật này có khi cố định, có khi chuyển động lao vào con ruồi, người chơi phải khéo léo điều khiển để tránh va vào chúng sẽ mất mạng ruồi. Trên đường đi xuất hiện các loại chai nước ngọt, bia,… ở các vị trí khác nhau, điều khiển con ruồi bay vào các chai, lon này sẽ được điểm.

Trên đường sẽ có các thanh nam châm xuất hiện ngẫu nhiên, người chơi cần điều khiển để ruồi lấy được các thanh nam châm này. Khi lấy được thanh nam châm, những chai nước gần đường bay của ruồi sẽ tự động bị hút về mà ruồi không cần phải bay tới.

Đây là một game có cách chơi khá đơn giản, dễ hiểu, nhưng cũng… rất khó chơi, giống như Flappy Bird. Nếu bạn thích chơi Flappy Bird có thể sẽ thích game này.

Game có kích thước 8,34 MB, hiện đang được đánh giá là 4,7/5 sao.


Hà An
LĐĐN - 27/12/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét