Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Triển lãm ICT Comm 2019

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin & Truyền thông (ICT Comm 2019) vừa diễn ra tại TPHCM từ ngày 6 đến ngày 8-6-2019. Đây là triển lãm thường niên, năm nay có 450 đơn vị từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.


Triển lãm Vietnam ICTComm 2019 diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6 đến 8-6-2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. ICT Comm 2019 có chủ đề Công nghệ tốt – Cuộc sống Tốt, dưới sự bảo trợ và chủ trì của Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Công thương, do Công ty CP ADPEX phối hợp cùng Cục Phát triển Thị trường & hỗ trợ Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (NATEC), Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, Trung tâm Sáng tạo và Đổi mới Khí hậu Việt Nam tổ chức.


Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 450 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Nga, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Philippines, Thổ Nhĩ Kỳ, Israel, Mỹ,...

Một góc gian hàng của Triển lãm ICT Comm 2019. Ảnh: Hội Tin học Việt Nam

Xét về quốc gia, năm nay doanh nghiệp Việt Nam không tham gia nhiều mà chủ yếu các công ty đến từ Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc. Xét về gian hàng, các gian hàng nổi bật tại triển lãm là của Taiwan Excellence (các sản phẩm hàng đầu Đài Loan), gian hàng Canon, Samsung.

Gian hàng Taiwan Excellence tập hợp 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan mang đến những sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), bao gồm ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị và dịch vụ điện; dịch vụ và thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng.

Canon giới thiệu hàng loạt máy in phun, máy in laser dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, Canon còn giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau trong ngành máy ảnh kỹ thuật số, máy in, các giải pháp cho cá nhân và doanh nghiệp.

Gian hàng Samsung trưng bày các giải pháp hiển thị phục vụ các studio truyền hình, giải pháp ghép nhiều màn hình để tạo một màn hình lớn, và nhiều giải pháp công nghiệp khác.

Ngoài ba tên tuổi lớn đáng chú ý trên, các gian hàng khác hầu hết của những doanh nghiệp nhỏ hơn, với kích thước gian hàng chuẩn. Nổi bật là các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc dù có gian hàng tách biệt nhưng đều xếp cạnh nhau và có biển hiệu thống nhất đặt trên cùng, rất dễ nhận diện.

Hà An
Lao động Đồng Nai - 10/06/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét