Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Quê hương Việt Nam trên kênh YouTube của Michelle Phan

Michelle Phan là chuyên gia trang điểm người Mỹ gốc Việt nổi tiếng trên thế giới. Kênh YouTube của cô chuyên đăng những video dạy trang điểm và là kênh YouTube đông người xem bậc nhất thế giới. Thế nhưng mới đây Michelle vừa cho đăng trên kênh YouTube của mình không phải là video về trang điểm hay mỹ phẩm, mà đó là một video giới thiệu quê hương Việt Nam của cô!

Michelle Phan đã có chuyến về thăm quê hương Việt Nam hồi cuối tháng 7 năm 2015. Một trong những hoạt động của cô trong thời gian này du lịch tìm hiểu về quê hương của mình. Ngày 15-1 vừa qua, kênh YouTube của cô đã đăng một video mới mang tên My New Chapter (Chương mới của tôi), giới thiệu đất nước Việt Nam xinh đẹp qua những hình ảnh quay được khi về Việt Nam.

Video này dài 4 phút 15 giây và sau hơn một tuần đưa lên YouTube đã có trên 800.000 lượt xem.


Trong lời giới thiệu video, Michelle Phan viết:

“Năm mới đến rồi, tôi nghĩ rằng điều quan trọng là dành chút thời gian nhìn lại năm cũ đã qua. Năm ngoái, tôi trở về Việt Nam cùng gia đình và bè bạn để tìm hiểu thêm về nền văn hóa đã tạo nên con người tôi hôm nay. Tôi mong rằng video này sẽ tạo cảm hứng cho bạn kết nối với nền văn hóa của mình và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng đến những người khác nữa.”

Trong clip, ta thấy những hình ảnh đẹp lung linh từ các miền đất nước Việt Nam. Đi thuyền trên Tam Cốc Bích Động ở Ninh Bình, thả hoa đăng ở Hội An, khu phố Tây Sài Gòn... Những sinh hoạt đời thường đậm nét Việt Nam cũng được đưa vào clip, với nhân vật chính là Michelle Phan: lên chùa lễ Phật, lên tàu hỏa, thử áo dài, trong nhà hàng…

Khách quan mà nói, My New Chapter chưa phải là một video quảng bá du lịch thật xuất sắc nhưng  là thông điệp quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam đến với nhiều triệu người theo dõi video clip trên thế giới, nhờ vào sự nổi tiếng của Michelle Phan. Đây cũng là một video thể hiện tấm lòng của Michelle Phan với quê hương của mình.

Bạn có thể xem video này bằng cách vào YouTube, nhập vào ô tìm kiếm: My New Chapter Michelle Phan.

Một số hình ảnh trong video:

Đi thuyền trên Tam Cốc Bích Động

Thử áo dài

Ca hát trên non cao

Trong nhà hàng


Thái Thư
LĐĐN - 25/01/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét