Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mua Sim điện thoại ở cửa hàng ăn uống

Nhà mạng di động Vietnamobile và Tập đoàn MESA vừa trở thành đối tác toàn diện. Thông qua sự hợp tác này, nhà mạng sẽ mở rộng kênh phân phối sản phẩm của mình sang các kênh mới như chuỗi cửa hàng ăn uống thức ăn nhanh hay các điểm bán tạp hóa. Vietnamobile cho biết họ mong muốn trở nên gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời mở rộng phạm vi phân phối tạo sự thuận tiện khi mua SIM, đặc biệt là đối với khách hàng trẻ.

Ảnh: Vietnamobile


Chương trình ưu đãi đầu tiên được Vietnamobile giới thiệu thông qua hệ thống cửa hàng ăn uống Texas Chicken và lẩu MK là Combo Cam. Với gói Combo Cam có giá chỉ 108.000 đồng, khách hàng không chỉ được thưởng thức những miếng gà giòn kèm phần nước giải khát re-fill (cứ uống hết sẽ được rót tiếp miễn phí) mà còn nhận được SIM Vietnamobile trị giá 500.000 đồng cùng 6GB dữ liệu. Hiện nay gói Combo Cam đang có tại hệ thống 11 cửa hàng Texas Chicken và 5 nhà hàng lẩu MK ở TP. HCM.

Vietnamobile và MESA cũng giới thiệu loại SIM MESA 39 và được phân phối tại hàng ngàn cửa hàng tạp hóa trong hệ thống phân phối của MESA tại Hà Nội và TP.HCM. Gói SIM này có giá từ 39.000 đồng đến 69.000 đồng bao gồm ưu đãi hàng tháng 50.000 đồng sử dụng nội mạng và 3GB dữ liệu.

Bà Elizabete Fong, Tổng điều hành Vietnamobile, cho biết: “Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên ở Việt Nam tiếp cận khách hàng tại địa điểm mà giới trẻ thường xuyên lui tới – cửa hàng thức ăn nhanh – vì thế chúng tôi thiết kế Combo Cam bao gồm thức ăn ngon và SIM Vietnamobile với giá tốt. Trong thời gian tới, sẽ có nhiều sản phẩm tương tự Combo Cam được MESA và Vietnamobile giới thiệu tới khách hàng, đưa sản phẩm thẻ SIM phân phối rộng rãi trên các kênh mới, không phải cửa hàng viễn thông truyền thống.”

Như vậy kể từ nay, ngoài những điểm mua SIM quen thuộc, khách hàng có thể mua SIM ở một số cửa hàng ăn uống. Quả là một ý tưởng kinh doanh mới và là một thử nghiệm thú vị.

Hà An
LĐĐN - 15/08/2016
Box:
MESA là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng nổi tiếng của hãng P&G, Dầu nhớt Shell, Gia dụng 3M, sữa Milex, Sữa tươi Table cap…

Trong kinh doanh nhà hàng, MESA hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hiện nay đang hoạt động 3 chuỗi nhà hàng là Lẩu Thái MK, Hamburger Carl's Jr, Gà rán Texas Chicken.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét