Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Ra mắt Samsung Galaxy Note 8 tại Việt Nam

Ngày 13-9-2017,  Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu trên thị trường Việt Nam mẫu smartphone mới của Samsung là Galaxy Note 8 sau khi sản phẩm này ra mắt lần đầu tiên trên thế giới cách đây 3 tuần, ngày 23-8-2017 tại New York (Mỹ).


Thông điệp của Glaxy Note 8 là “Do bigger things” (làm những điều lớn hơn), đây là một thiết bị di động mới sở hữu một màn hình vô cực (Infinity Display) lớn 6.3 inch, nhưng dễ dàng cầm nắm bằng một tay, một bút S Pen thế hệ mới để đa dạng hóa tương tác theo cách riêng của người dùng và một hệ thống camera mới cho chất lượng chụp ảnh tốt nhất trong các dòng Note trước nay. Người dùng Note tại Việt Nam còn có thêm một dấu ấn khi lần đầu tiên được trải nghiệm giải pháp thanh toán di động Samsung Pay trên thiết bị di động này ở hầu hết những nơi chấp nhận thẻ ngân hàng khi mua hàng.

Với Galaxy Note8, S Pen được cải tiến cùng với màn hình vô cực Infinity Display 6.3 inch Quad HD+ Super AMOLED mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, và tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với bạn bè. S Pen mới có đầu bút mảnh hơn (0,7mm so với 1,6mm của Note5), cải thiện độ nhạy (4.096 mức độ áp lực) và các tính năng cho phép người dùng thể hiện mình hoàn toàn khác hẳn. cây bút này cũng đạt chuẩn kháng nước IP68, cho phép người dùng ghi chú ngay cả trên màn hình bị ướt.

Trong trường hợp đi du lịch nước ngoài hoặc khi người dùng vào một trang web sử dụng tiếng nước ngoài, tính năng Dịch thuật cải tiến của S Pen sẽ cho phép họ lướt con trỏ qua văn bản để nhanh chóng dịch không chỉ các từ riêng lẻ mà cả câu hoàn chỉnh với 71 ngôn ngữ khác nhau, ngay cả chuyển đổi các đơn vị đo lường hoặc ngoại tệ tức thì.

Galaxy Note 8 là smartphone đầu tiên của Samsung có cụm camera kép, bao gồm một camera góc rộng 12MP và một camera tele 12MP, cả hai đều có tính năng chống rung quang học (OIS). Với chế độ chụp kép Dual Capture, cả hai máy ảnh sau sẽ chụp hai bức ảnh đồng thời và cho phép người chụp lưu cả hai bức ảnh này. Một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn bộ khung cảnh nền. Note 8có tính năng Xóa phông chủ động Live Focus cho phép người dùng kiểm soát độ sâu (DOF) của ảnh chụp (xóa phông với các cấp độ khác nhau).

Mẫu smartphone này còn nhiều tính năng độc đáo khác như: Kháng nước và bụi, sạc nhanh không dây, bảo mật tối cao, hiệu năng mạnh mẽ…

Galaxy Note 8 có mức giá chính hãng là 22.490.000 đồng, dự kiến bắt đầu mở bán tại Việt Nam từ ngày 22-9-2017.


Hà An
LĐĐN - 18/09/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét