Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Smartphone Nhật Bản tính năng cao, giá chưa tới 700.000 đồng


Thời gian gần đây, thị trường xôn xao với sự ra mắt của những smartphone Made in Japan có tính năng cao cấp với giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Mới đây lại có sự xuất hiện của 2 model smartphone nữa với giá chỉ từ 699.000 đồng. Những smartphone này chất lượng ra sao? Vì sao lại có giá rẻ như vậy?

Smartphone Nhật Docomo Arrows F05D và Docomo REGZA có mặt tại Việt Nam vài tháng nay, thuộc phân khúc giá siêu rẻ lại vừa gây chấn động thị trường khi giảm giá chỉ còn từ 699.000đ/chiếc. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi căn bản, những chiếc máy này còn có thể lướt web, Facebook, nghe nhạc, xem phim, thậm chí chơi được những game nhẹ nhàng.

Smartphone Docomo giá rẻ


Docomo Arrows F05D và Docomo REGZA được trang bị bộ vi xử lý TI OMAP 4430 lõi kép tốc độ 1,2GHz, 1GB RAM. Docomo REGZA có 4GB bộ nhớ trong, còn Arrows F-05D có 8GB. Docomo REGZA bộ nhớ kém hơn, bù lại được trang bị một cảm biến vân tay được đặt ở phía mặt sau của máy, giúp người dùng bảo mật tốt hơn các dữ liệu cá nhân của mình.

Cả 2 đều có màn hình 4,3 inch, độ phân giải HD 720p. Pin có dung lượng 1400 mAh giúp người dùng có khoảng 6-7 tiếng sử dụng cơ bản. Ưu điểm nữa của bộ đôi này là khả năng chống thấm nước, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng máy bình thường tại các điều kiện môi trường ẩm ướt hay phải nghe điện thoại dưới trời mưa khi đi đường. Về camera, cả 2 đều sở hữu một camera xóa phông 13MP, có khả năng tự động lấy nét cũng như cho ra những bức ảnh chất lượng cao kèm theo các hiệu ứng tích hợp sẵn trong máy.

Đây đúng là hàng chính hiệu Nhật Bản, và xuất xứ này có thể đảm bảo cho chất lượng sản phẩm. Còn về tính năng, có thể thấy rằng các thông số kỹ thuật khá cao. Vậy vì lý do gì giá lại rẻ đến thế, có nên mua không?

Lý do là thế này: đây là những model smartphone được ra đời tại Nhật Bản cách nay trên 5 năm. Tại thời điểm đó, đây là những smartphone cao cấp, giá bán trên 10 triệu. Đến nay, những tính năng cao cấp thời 2012 – 2013 đã không còn thời thượng như ngày xưa nữa, nhưng vẫn có giá trị nhất định, chất lượng sản phẩm thì bảo đảm mà giá lại rất rẻ. Vì vậy sản phẩm này rất phù hợp cho những ai muốn dùng làm máy phụ hay những người dùng là người già, trẻ nhỏ hoặc những người mới dùng smartphone.

Hà An
Lao Động Đồng Nai - 26/03/2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét