Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Triển lãm Sắc màu công nghệ Canon Expo 2017

Triển lãm Sắc màu Công nghệ Canon Expo 2017 diễn ra từ 26 đến 29-10-2017 tại sân vận động Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện triển lãm công nghệ nổi bật nhất nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 thành lập Canon Marketing Việt Nam và 80 năm thương hiệu Canon trên toàn thế giới.

Canon Expo 2017

Tại Expo 2017 , Canon giới thiệu các xu hướng hình ảnh và giải pháp hình ảnh mới nhất trên thế giới. Khách tham quan sẽ được khám phá các thiết bị hình ảnh đỉnh cao thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, như: bộ cảm biến CMOS 120MP và 250MP, máy in 3D, rạp chiếu phim từ các máy chiếu 4K…

Bên cạnh thế hệ máy ảnh nhỏ gọn thời trang chất lượng chụp không thua kém DSLR, lần đầu tiên, giới nhiếp ảnh Việt Nam sẽ tiếp cận trực tiếp bộ cảm biến hình ảnh CMOS có độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay: 120MP và 250MP. Bộ cảm biến này có thể tạo ra một bức ảnh có kích thước lớn bằng một sân bóng đá.

Khách tham quan sẽ được được chiêm ngưỡng những mẫu in trên kính, sắt, gỗ, thủy tinh, đá v.v… được in từ máy in trên mọi chất liệu của Canon. Tại triển lãm, người xem có dịp tiếp xúc máy in khổ lớn imagePROGRAF PRO-540. Đây là chiếc máy in khổ lớn mực 12 màu LUCIA PRO với chuẩn màu Chrome Optimiser giúp tối ưu hóa màu sắc bức ảnh, đầu in FINE thế hệ mới giúp tiết kiệm thời gian và cho hình ảnh độ phân giải cao.

Người tham dự triển lãm có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu in nghệ thuật bắt mắt từ máy in sản phẩm 3D hàng đầu của Canon. Chiếc máy in mang tên MARV, được ví như “phép màu của công nghệ hình ảnh”.

Với công nghệ an ninh tương lai, lần đầu tiên, Canon giới thiệu hệ thống camera network phân giải cao, với góc nhìn siêu rộng, có khả năng nhìn xuyên bóng đêm, bắt chuyển động trong môi trường vô cùng tối…

Bên cạnh đó, có nhiều hoạt động liên quan đến công nghệ hình ảnh của Canon diễn ra tại triển lãm, như:

-       Khu in ảnh và công viên sáng tạo miễn phí Creative Park, người tham dự có thể in ảnh và trang trí ảnh miễn phí với stickers và các loại hình làm ảnh khác như: cắt, xếp mô hình giấy v.v…
-       Con đường selfie, còn gọi là con đường ô nghệ thuật, nằm ở lối vào khu trưng bày ảnh Di sản Việt Nam Heritage, với thiết kế những chiếc ô lơ lửng trong không trung kết hợp hiệu ứng ánh sáng hiện đại giúp các bạn trẻ, các cặp đôi tạo nên nhiều bức ảnh kỷ niệm đẹp, lãng mạn, ấn tượng với Canon EXPO.
-       Cinema zone giúp khách tham quan trải nghiệm lịch giải trí trọn gói với phim và game trên nền máy chiếu 4K. Đặc biệt, các suất phim 4K đều được được quay từ máy quay Canon C700.
-       Workshop nhiếp ảnh là nơi người đam mê nhiếp ảnh tìm thấy những chương trình hữu ích qua các buổi chia sẻ trực tiếp với các nhiếp ảnh gia danh tiếng hàng đầu Việt Nam.


Hà An
Lao động Đồng Nai - 30/10/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét