Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Bphone của BKAV có mặt tại Myanmar


Báo chí ở Myanmar vừa loan tin Công ty Công nghệ Việt Nam Bkav bắt đầu mở bán smartphone Bphone 3 tại thị trường đây từ tuần đầu của tháng 7-2019. Đây là smartphone Việt Nam thứ 2 chính thức được bán trên thị trường Myanmar sau Vsmart của Vingroup ngày 29-5-2019.

Thông tin về việc BKAV bán sản phẩm smartphone ở Myanmar trên Myanmar Times.

Theo báo Myanmar Times ngày 29-6-2019, Bkav đã thiết lập quan hệ đối tác với nhà mạng viễn thông Mytel – thương hiệu của Viettel ở Myanmar – để bán smartphone Bphone ở Myanmar. Hiện nay Mytel có gần 100 cửa hàng trên khắp cả nước Myanmar.


Trong bài phỏng vấn đăng trên Myanmar Times, ông Lê Quang Hiệp, Tổng giám đốc Bkav Myanmar, cho biết: Bkav sẽ mở rộng các kênh phân phối của mình tại Myanmar trong tương lai. Bkav hoạt động ở Myanmar với 4 đơn vị: an ninh mạng, phần mềm, smartphone và smart home. Bkav đang thành lập các trung tâm bảo hành tại Yangon, Mandalay, Southern Shan State và những nơi khác phủ khắp Myanmar.

Cuối tháng 5 vừa qua, Vsmart cũng đưa thông tin rằng 4 mẫu điện thoại của Vsmart sẽ được bày bán tại Myanmar, việc phân phối cũng thông qua Mytel của Viettel.

Việc các thương hiệu điện thoại Việt xuất hiện tại thị trường nước ngoài là điều đáng mừng, nó góp phần mở rộng thị trường cho các nhà sản xuất Việt. Tuy nhiên, có mặt chưa phải là yếu tố quyết định, cần phải tạo được sự quan tâm và tin cậy của khách hàng. Đó là điều phải chờ đợi về sau.
Hà An
Lao động Đồng Nai - 08/07/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét