Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Smartphone Nhật Bản ra mắt tại Việt Nam

Sáng 5-10-2016, thương hiệu smartphone FREETELcủa Nhật Bản đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 5 mẫu smartphone trong phân khúc tầm trung. FREETEL cho biết: bằng việc cung cấp những mẫu điện thoại có thiết kế độc đáo, độ hoàn thiện tinh xảo và chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản cùng với giá thành cạnh tranh, FREETEL mong muốn mang đến cho những người yêu công nghệ Việt có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, hợp túi tiền.

Lễ ra mắt FREETEL tại TPHCM


FREETEL do công ty sản xuất thiết bị điện tử cầm tay Nhật Bản Plus One Marketing (tổng giám đốc là ông Kaoru Masuda) thành lập năm 2012 bởi. Ông Kaoru Masuda cũng là một trong những nhà sáng lập ra thương hiệu FREETEL. Ba lĩnh vực kinh doanh chính của FREETEL hiện nay là điện thoại thông minh, FREETEL SIM và ứng dụng di động. Chiếc điện thoại đầu tiên của FREETEL là Priori ra mắt vào tháng 12-2013 được xem như chiếc smartphone phân khúc phổ thông đầu tiên tại Nhật Bản. Sau đó, FREETEL còn liên tiếp tung ra hơn 10 dòng smartphone khác với nhiều cải tiến trong thiết kế và tính năng ở các mức giá khác nhau tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

FREETEL nhấn mạnh: Giá trị cốt lõi của FREETEL nằm ở chất lượng Nhật Bản, vì thế mọi sản phẩm mang thương hiệu FREETEL đều được sản xuất và kiểm định chất lượng bởi những kỹ sư điện tử người Nhật giàu niềm đam mê và sáng tạo có hơn 40 năm kinh nghiệm đến từ những hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Dell, Sony, Panasonic…

Triết lý kinh doanh của FREETEL đề cao 3 tiêu chí: Chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, Thiết kế Nhật Bản và Giá bán hợp lý. FREETEL đã từng bước vươn ra các thị trường lớn ngoài Nhật Bản như Mỹ, Canada, Mexico, Peru, Trung Đông và Châu Phi… Và đang được tiếp tục mở rộng ra các quốc gia khác trên thế giới, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm được FREETEL lựa chọn ở khu vực Đông Nam Á.

Trong dịp ra mắt thương hiệu tại Việt Nam, FREETEL giới thiệu 5 mẫu smartphone: Musashi, REI, Priori 3S, ICE2, và ICE2+. 5 mẫu smartphone này có giá bán lẻ từ 990.000 đồng tới 5.990.000 đồng. Với khẩu hiệu “FREETEL – Created by Japan” (Được sáng tạo bởi Nhật Bản), các sản phẩm smartphone của FREETEL tại thị trường Việt Nam đều hội đủ 3 tiêu chí nền tảng của thương hiệu Nhật Bản này. Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation) được chỉ định là nhà phân phối chính thức cho các sản phẩm FREETEL ở Việt Nam.

Một chi tiết nhỏ cần bổ sung: FREETEL được giới thiệu là Made by Japan hoặc Created by Japan chứ không phải Made in Japan, bởi vì các sản phẩm này được sản xuất tại… Trung quốc.


Hà An
LĐĐN - 10/10/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét